Blog - Đại Việt Sport

Tin tức tổng hợp của Đại Việt Sport

Máy chạy bộ điện Đại Việt Sport 2018

26.10.2018 08:27 , theo Đại Việt Sport

Máy chạy bộ điện do Đại Việt Sport cung cấp đều là những dòng thương hiệu được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn bởi mẫu mã và chất lượng ở đây đều làm hài lòng các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính. Năm 2018 này đại Việt lại mang tới cho người dùng những dòng máy chạy bộ mang tới những tính năng vượt trội mà không đơn vị nào có được.

Máy chạy bộ Đại Việt Sport sở hữu CHẤT LƯỢNG – UY TÍN hàng đầu thị trường bởi áp dụng công nghệ thông minh, hiện đại kết hợp với tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm đem đến cho người dùng sản phẩm phẩm an toàn, chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh đó, máy chạy bộ với thiết kế đột phá, mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội cùng với hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc, Đại Việt nhập khẩu chính nghạch, trực tiếp không qua đơn vị trung gian; bên cạnh đó chế độ bảo hành, bảo trì, chính sách hậu mãi tận tâm, chu đáo đã giúp Đại Việt Sport hết sức thành công trong việc đem đến sức khỏe và sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng tại Viêt Nam.

 

 

Các dòng máy chạy bộ 2018 tại Đại Việt Sport

Máy chạy bộ zasami KZ 5510 CAM

Máy chạy bộ zasami KZ 5510 CAM là dòng sản phẩm mang thương hiệu zasami do Đại Việt phân phối. Máy được thiết kế với những tính năng vượt trội như chạy bộ, đi bộ, gập bụng, xoay eo… Dòng máy này có cài đặt chương trình sẵn và nhiều chê độ cải tiến vượt bậc, phù hợp với mọi người trong gia đình.

Do có chế độ điều chỉnh nên trong quá trình luyện tập có thể dễ dàng theo tác nút tốc độ và nút nghiêng trên thanh điều khiển.

KZ 5510 CAM có thiết kế khung sườn chắc chắn, hệ thống giảm sóc, giảm chấn thông minh cùng với chế độ điều chỉnh thông minh nên trong quá trình tập luyện, người dùng dễ dàng thao tác các nút tốc độ, nút nghiêng trên thanh điều khiển.

Các nút nâng dốc, leo núi, leo cầu thang đều được điều chỉnh tự động nhờ vào nút điều chỉnh có sẵn trên màn hình , giúp người tập thực hiện hiệu quả bài tập của mình.

Với chức năng massage thư giãn, máy giúp người dùng tận hưởng được những phút giây thư giãn nhờ độ rung massage ở vùng đùi, mông, hông…. Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời cải thiện vóc dáng, đánh tan vùng mỡ thừa. Bạn hãy thử trải nghiệm với máy rung máy massage được gắn ngay ở phần đầu máy vô cùng tiện lợi và gọn nhẹ. Máy massage giúp đánh tan lớp mỡ thừa, giảm mệt mỏi, căng thẳng trả lại cho bạn một cơ thể đầy sức sống.

Máy có các tính năng khác nhau giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm như: có thể sử dụng máy nghe nhạc MP3 thông minh, có thể phát nhạc đa phương tiện với âm thanh chất lượng cao.

Phần tay vịn của dòng máy này có nút khởi động và nút tắt ở phía bên trái rất thuận tiện cho người dùng, ngoài ra còn có thể theo dõi được nhịp tim hiển thị ngay trên màn hình, giúp theo dõi quá trình tập cũng như thể trạng lúc tập.

 

 

Máy chạy bộ Zasami KZ -T6700A

Máy chạy bộ zasami KZ T6700A là dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Zasami do Đại Việt Sport phân phối chính nghạch. Máy có thiết kế kiểu dáng sang trọng, lịch lãm kết hợp với tính năng vượt trội, bền bỉ mang lại hiệu quả cao trong quá trình luyện tập

So với những phiên bản thông thường khác, KZ T6700A có kết cấu khỏe nhờ vào động cơ 4.0HP giúp máy chạy nhanh hơn, bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, khung thép chứ U được thiết kế dày dặn chất lượng cao, đồng thời có lớp phun sơn tĩnh điện Nordson của Mỹ nên mang tới độ chính xác cao.

Vì là dòng máy cao cấp cho nên hiệu quả tăng lên đến 100 lần, người dùng có thể sử dụng tính năng leo núi, leo dốc giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả gấp mấy lần so với thông thường. Vì thế, máy càng phù hợp với những người muốn giảm cân. Đặc biệt, máy có chế độ đo nhịp tim không dây, không cần nắm giữ như những dòng thông thường.

Màn hình hiển cảm ứng LED rộng, độ cảm biến cao, sắc nét, tích hợp giải trí đa phương tiện và các chức năng đo hiển thị.

 

Máy chạy bộ zasami KZ -T6700A

 

Máy có tốc độ Bluetooth cao, giúp phát nhạc không giây thư giãn. Có kết nối USB

Với hơn 20 năm danh tiếng, Zasami là dòng sản phẩm có thương hiệu uy tín, nếu bạn lựa chọn zasami để luyện tập thể dục thể thao thì đây là sự lựa chọn đún đắn giành cho bạn.

 Trên đây là 2 dòng máy được Đại Việt Sport phân phối và cung cấp rộng rãi ra thị trường. Hai dòng máy này đều có kết cấu chắc khỏe, hiện đại cùng những tính năng vượt trội nên được nhiều người săn lùng trong thời gian gần đây.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về 2 dòng máy này và kết cấu của nó. Hãy gọi ngay tới 19006753 hoặc 0966 027 468 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

 

 

 

Bình luận/hỏi đáp

1 bình luận
Chọn đánh giá của bạn

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật.


Xem thêm

Zalo
Đang thực hiện. Vui lòng chờ giây lát...