Blog - Đại Việt Sport

Tin tức tổng hợp của Đại Việt Sport

Hướng dẫn chạy bộ đúng cách với máy chạy điện 2014

22.07.2013 07:36

Mục lục [Ẩn]

1. Hướng Dẫn Chạy Máy chạy bộ điện BK2014 đúng cách

 

Sau đây Đại Việt Sport sẽ hướng dẫn chạy máy chạy bộ điện BK2014 đúng cách

 

- Tư thế giữ dáng người thẳng trong khi chạy. Dáng chạy thõng người xuống không kích hoạt được các cơ ở các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là ở lưng, gây chấn thương.

 

- Dáng chạy thẳng người làm giảm áp lực lên đầu gối giúp chạy nhanh hơn. Một số người nắm tay quá chặt trong khi chạy làm các bộ phận còn lại trong cơ thể cũng có cảm giác cứng nhắc. Giữ cho bàn tay nắm lại ở mức vừa phải; thậm chí trong trường hợp có cầm một cái bánh xốp, nó cũng không bị vỡ vụn

 

- Không dậm chân mạnh nghe tiếng bước chân để biết mình có chạy đúng cách hay không. Nếu hoàn toàn không phát ra âm thanh, bạn đang chạy đúng cách.Bạn phải chạy bằng đầu chân, dưới ngón chân, không dồn áp lực xuống gót chân hay ngón chân. Buông lỏng bàn chân trên nền đất và dậm chân sẽ gây ra sóng va chạm tới xương ống chân, đầu gối và lưng, gây tổn thương:

 

2. Giới Thiệu Sản Phẩm 

 

 - Máy chạy bộ đa năng  BK 2014 được thiết kế độc đáo, kiểu dáng năng động, trẻ trung, cá tính và phong cách. Động cơ, bo mạch xử lý thông minh được gia công tại Đài Loan, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại hàng đầu của Mỹ.

 

- Thiết kế khung sườn được làm từ thép chịu lực chắc chắn, hạn chế độ rung và tiếng ồn khi thực hiện bài tập ở cường độ cao, cùng với công nghệ sơn tĩnh điện hàng đầu thế giới của Malaysia cho màu sắc sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

 

- Chương trình luyện tập: gồm 20 chương trình luyện tập mặc định, các chương trình giảm cân, giảm cân nhanh, tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh BK2014 máy tập cho mọi gia đình

 


 Hướng dẫn chạy bộ đúng cách với stronga href='http://thethaodaiviet.com/c2-b0-m%C3%A1y+t%E1%BA%ADp+ch%E1%BA%A1y+%C4%91i%E1%BB%87n.html' _fcksavedurl='http://thethaodaiviet.com/c2-b0-m%C3%A1y+t%E1%BA%ADp+ch%E1%BA%A1y+%C4%91i%E1%BB%87n.html' target='_blank' b<strong><a href='http://thethaodaiviet.com/c2-b0-m%C3%A1y+t%E1%BA%ADp+ch%E1%BA%A1y+%C4%91i%E1%BB%87n.html' _fcksavedurl='http://thethaodaiviet.com/c2-b0-m%C3%A1y+t%E1%BA%ADp+ch%E1%BA%A1y+%C4%91i%E1%BB%87n.html' target='_blank' ><b>máy chạy điện</b></a></strong>/b/a/strong 2014

 

Hình ảnh : Máy chạy bộ điện

3.Thông Số Kỹ Thuật 

 

- Điện áp: 220V – 50 Hz

 

- Công suất động cơ: 2 HP Kích thước thảm

 

- Trọng lượng máy: 65 Kg

 

- Trọng lượng tối đa người sử dụng: 120 Kg

 

- Tốc độ tối đa: 16 Km/h

 

- Kích thước thùng: 167 x 76 x  31 (cm)

 

4.Tính Năng Nổi Bật 

 

- Màn hình LCD hiển thị thời gian tập luyện, tốc độ, quảng đường chạy, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim…

 

- Kết nối thiết bị nghe nhạc Mp3, Với hệ thống loa nghe công suất cao, chất lượng âm thanh hifi cực đỉnh. Hệ thống tạo độ dốc tùy chỉnh.

 

- Hệ thống dừng khẩn cấp khi gặp sự cố. Di chuyển dễ dàng, có thể gấp gọn khi không sử dụng  Xem thêm:

 


 Hướng dẫn chạy bộ đúng cách với strong<strong>máy chạy điện</strong>/strong 2014

 


 

Tags : máy chạy bộ 

 

Bình luận/hỏi đáp

1 bình luận
Chọn đánh giá của bạn

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật.


Xem thêm

Zalo
Đang thực hiện. Vui lòng chờ giây lát...