Blog - Đại Việt Sport

Tin tức tổng hợp của Đại Việt Sport

Xe đạp tập BC 4130

10.01.2013 10:00

Thethaodaiviet.com phân phối các dòng xe đạp tập chính hãng, xe đạp tập giá rẻ, xe đạp tập tổng hợp, xe đạp tập thể dục, thiết bị xe đạp tập…. lắp đặt và bảo hành tại nhà, bảo trì, sửa chữa tất cả các dòng xe đạp tập ở Việt Nam

 * Thông tin sản phẩm: Tập thể lực, tập cơ đùi, có thể điều chỉnh vị trí yên ngồi, tốc độ …
 

Mục lục [Ẩn]

Hình ảnh sản phẩm : Xe đạp tập BC 4130

Hãy thử một Sport - Đi xe đạp để giảm cân
 
Tại sao sử dụng đi xe đạp tập để giảm cân?
 
Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách đi xe đạp, bạn sẽ tìm thấy đạp vui vẻ quyền lực rất lớn.
 
Đó là thách thức, hòa đồng và cung cấp một tập luyện tuyệt vời Thích hợp cho tất cả mọi người , bất kỳ lứa tuổi nào, mức độ tập thể dục, đi xe đạp giúp giảm cân vì nó tiêu hao một lượng calo, cải thiện sức khỏe và giúp bạn ra ngoài và về.
 
Xe đạp tập BC 4130
 
Đường dẫn chu kỳ nhiều hơn và nhiều hơn nữa đang được mở và đi xe đạp để giảm cân đang trở thành một lựa chọn thoải mái và thú vị hơn. Thật là một cách tuyệt vời để có được không khí trong lành và giúp mục tiêu giảm cân của bạn!
 
Lợi ích của việc đi xe đạp là gì?
 
Bạn sẽ mất calo, chất béo và đốt cháy tăng nhịp tim, giúp đỡ để đạt được mục tiêu giảm cân
 
Miễn phí giá rẻ và ô nhiễm, đi xe đạp đốt cháy calo, và bạn sẽ mất trọng lượng.
 
Tất cả các phòng tập thể dục tròn, cùng với sức mạnh và độ bền được tăng lên như đi xe đạp thực hiện các nhóm cơ lớn ở chân : cơ bốn đầu, glutei, gân kheo và bắp chân.
Pedal điện là tác động thấp và mất trọng lượng của cơ thể, do đó, đối với nhiều người không thể làm môn thể thao tác động cao vì áp lực đặt trên các khớp của họ, chẳng hạn như chạy, đi xe đạp là một thay thế tuyệt vời.
 
lợi ích việc tập xe đạp
 
Bạn không cần phải đào tạo đặc biệt! Nếu một môn thể thao phức tạp, bạn không có thể mất nó. Hầu hết chúng ta đã có thể đi xe một chiếc xe đạp - và như là nói đi, một khi đã học bạn không bao giờ quên!
Đi một mình hoặc đi xe đạp một sự kiện hòa đồng, bất cứ điều gì bạn làm chiếc xe đạp của bạn sẽ giúp bạn có được ra ngoài và về và bạn sẽ thích nó!
 
Bao nhiêu calo đi xe đạp sẽ cháy?
 
Tùy thuộc vào trọng lượng của bạn và đi xe đạp mức độ gắng sức sẽ giúp bạn giảm cân bằng cách đốt cháy giữa 75-670 calo trong một phiên họp nửa giờ.
 
Đi xe đạp sẽ cải thiện sức khỏe của tôi?
 
Khi đi xe đạp cho sức khỏe, tập thể dục có thể được duy trì trong một khoảng thời gian dài mà không có cơ chân của bạn quá mệt mỏi, mặc dù bạn có thể cảm thấy các đốt! Tim và phổi của bạn sẽ có được một tập luyện vững chắc mà là tuyệt vời để cải thiện mức độ tập thể dục tim mạch của bạn.
 
Khi tim và phổi của bạn mạnh mẽ hơn, bạn sẽ có thể hiệu quả hơn vận chuyển oxy đi khắp cơ thể là chìa khóa để một mức độ cao của các phòng tập thể dục. Nghỉ ngơi nhịp tim của bạn sẽ làm giảm nồng độ chất béo trong máu và huyết áp. Tất cả những nguyên sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim.
 
xe đạp tập tiêu thụ bao nhiêu calo
 
Đi xe đạp trong 30 phút chỉ 2-3 lần một tuần sẽ giúp tất cả các bài tập aerobic khác quá và làm giảm cơ hội của bạn phải dừng hoạt động của bạn để có được hơi thở của bạn trở lại, và một lần nữa nâng cao giảm cân của bạn.
 
Trước khi bạn biết nó đạp xe 10 dặm sẽ là một giờ ra khỏi nhà chứ không phải là một việc vặt để giảm cân.
 
Một thống kê thú vị ... Nếu 1/3 của tất cả các chuyến xe ngắn đã được thực hiện bằng xe đạp, quốc gia tỉ lệ mắc bệnh tim sẽ giảm từ 5 đến 10% (Bikes không Khói, CTC, 1992). Thông tin từ BikeBiz.
 
Bắt đầu
 
Bất cứ ai cũng có thể đi xe một chiếc xe đạp tập, một khi đã học, không bao giờ quên. Có hàng trăm chu kỳ khác nhau để lựa chọn - xe đạp núi, xe đạp đua đường bộ, xe đạp lưu diễn và xe đạp lai. Hãy hỏi lời khuyên của đại lý về những gì là tốt nhất cho bạn.
 
Một khi bạn có chiếc xe đạp của bạn bắt đầu từ từ và xây dựng. Giữ off con đường cho đến khi bạn xây dựng sự tự tin của bạn. Hãy thử các chuyến đi ngắn ban đầu như đi vòng quanh khu phố địa phương của bạn. Ngoài ra, nơi có thể, dính vào đường bằng phẳng và đường dẫn cho đến khi bạn đã xây dựng lên đến một mức độ nhất định.
 
Cuộc hành trình mất trọng lượng của bạn sẽ thú vị hơn nếu bạn bắt đầu nhẹ nhàng.
 
Sau đó, bạn có thể gia tăng khoảng cách và tốc độ và cố gắng đạp xe đến những nơi bạn thường có thể đi bằng xe hơi hoặc xe buýt. Trong vòng một tháng đi một vài dặm sẽ không còn là một vấn đề và thậm chí bạn có thể xem xét việc đi xe đạp để làm việc nếu đó là một khoảng cách phù hợp.
 
xe đạp tập BC4130
 
Một khi bạn cảm thấy rằng đi xe đạp của bạn đã được cải thiện đủ tại sao không có một thách thức và một hoàn toàn của các sự kiện đi xe đạp đi trên khắp cả nước. Thiết lập cho mình một mục tiêu đầy thử thách sẽ giúp cung cấp cho bạn động lực cần thiết để đào tạo thường xuyên và dính vào nó khi đi học trở nên khó khăn.
 
Xe đạp leo núi, đường xe đạp, hoặc xe đạp theo dõi - bạn có thể đi cho một đầu của máy phạm vi hoặc một tiêu chuẩn, dễ dàng để đi xe mô hình từ £ 100. Nhìn xung quanh cửa hàng second-hand, bạn có thể chọn một vài giá rẻ. Hoặc tìm trong nhà để xe, một công việc ít và chiếc xe đạp sẽ được roadworthy!
 
Những gì tôi có thể nhận được từ hưởng thụ đi xe đạp?
 
Đi xe đạp là một cách tuyệt vời để xem cảnh quan địa phương của bạn. Không giống như chạy bộ hoặc đi bộ, bạn có thể đi du lịch một khoảng cách lớn hơn nhiều trong một thời gian ngắn hơn và nhiều hơn về thế giới xung quanh bạn. Hãy thử thay đổi tuyến đường đi xe đạp của bạn càng nhiều càng tốt vì điều này giúp giữ vui vẻ đạp điện và thú vị, ngăn ngừa sự nhàm chán và thiếu động lực , trở ngại lớn nhất khi giảm cân.
 
Đi xe đạp số lượng lớn tôi không?
 
Do bản chất của hoạt động này, đi xe đạp đốt cháy calo và không có khả năng xây dựng số lượng lớn cơ bắp. Thay vào đó, nó là nhiều hơn nữa khả năng là đùi, mông và eo sẽ tất cả xuống mỏng và mạnh lên, làm cho đi xe đạp một bài tập tuyệt vời cho những người muốn giúp giảm cân của họ.
 
Khi bạn tiến bộ và bắt đầu để xe đạp còn khoảng cách cốt lõi cơ thể, bụng của bạn và trở lại sẽ mạnh mẽ hơn và vững chắc hơn và chân sức mạnh cũng sẽ làm tăng đáng kể.
 
Đang đi xe đạp thân thiện với môi trường?
 
Xe đạp là rất nhiều một hình thức understated vận tải, đặc biệt là với sự gia tăng trong tình trạng tắc nghẽn trên các tuyến đường hiện nay cũng như giá nhiên liệu tăng cao.
 
Đạp xe đạp của bạn để làm việc đòi hỏi phải có thuế tiêu thụ đặc biệt không có xăng dầu, bảo hiểm, Bộ Thương mại hoặc xe, cũng như bãi đậu xe miễn phí! Nó cũng cho phép không khí thải vì vậy nó mang lại lợi ích cho môi trường quá.
 
 
 
Hầu hết những người lái xe đi làm bằng xe du lịch năm dặm hoặc ít hơn, một khoảng cách dễ dàng đạt được sau khi một số đào tạo đi xe đạp. Vì vậy, bạn có thể cải thiện sức khỏe, phòng tập thể dục và đốt cháy calo hàng ngày mà không cần phải phân bổ thời gian cho một buổi phòng tập thể dục hoặc tập thể dục.
 
Đây là một cái gì đó mà thành phố London nói riêng thực sự làm việc hướng tới. Trong tháng bảy năm 2010 hai đi xe đạp ' cao tốc 'mở ra, với các kế hoạch để xem đã được tiến hành.
 
Nhiều thành phố nhỏ hơn cũng có một hệ thống chu kỳ tuyến đường chạy qua chúng để kiểm tra trang web của chính quyền địa phương nhìn thấy nơi họ đã được thành lập.
 
An toàn khi đi xe đạp
 
Hãy chắc chắn rằng chiếc xe đạp của bạn được duy trì thường xuyên.
Mang theo một bộ công cụ cơ bản và một ống phụ tùng bên trong.
Theo Mã Quốc lộ.
Mặc quần áo tươi sáng, có thể nhìn thấy và không quên đèn chiếu sáng trong điều kiện nghèo.
Mặc một chiếc mũ bảo hiểm đã được phê duyệt, ngoài đường cũng như trên đường.
 
 
Đừng e ngại! Thành viên WLR đã chứng minh mình là hữu ích, hỗ trợ và thân thiện. Tham gia đi xe đạp khác quan tâm trên diễn đàn để chia sẻ tin tức, thủ thuật, tư vấn và hỗ trợ của thế giới của xe đạp ...
 
Dưới đây là các thành viên của chúng tôi nói gì ...
Đi xe đạp đã thay đổi hình dạng của tôi
Tôi mới đi xe đạp này, và được làm việc đó khoảng 3 tuần nay và không thể tin bao nhiêu hình dạng của tôi đã thay đổi. Mặc dù tôi đã không bị mất rất nhiều trọng lượng trên quy mô tôi đã mất inches dưới, hai chân tôi, dạ dày và thân! 
 
Tôi đã có rất nhiều ý kiến ​​tại nơi làm việc 
 
Đây là một hoạt động mà cả tôi và chồng tôi đang làm cùng nhau, tôi thích nó 
 
Tôi muốn tôi đã đưa nó lên năm trước
 
AnnRose
 
Có xe đạp thực sự giúp giảm cân?
Tôi mất bốn đá trong bốn năm, rất từ ​​từ. Điều này chủ yếu là do để tôi bắt đầu đi xe đạp và xây dựng từng chút một cho đến khi tôi đã làm thường xuyên đi lại bằng xe đạp để làm việc! Tôi đã đạt đến một cao nguyên và đã nghiêm túc nhìn vào chế độ ăn uống của tôi trước khi đến mục tiêu, nhưng tôi tin rằng đi xe đạp (hoặc bất kỳ hình thức tập thể dục) là chìa khóa! Tôi duy trì thành công trong một năm cho đến khi vì một lý do này hay cách khác, tôi đã giảm, hầu như dừng lại đi xe đạp. Từ quan điểm của tôi là ít hoạt động hơn trọng lượng đã len lỏi trở lại. Tôi thật sự tin rằng đi xe đạp của tôi cùng với một cách tiếp cận hợp lý để ăn uống lành mạnh sẽ nhận tôi trở lại đến mục tiêu một lần nữa. Do đó tên người dùng của tôi! 
 
WE có thể làm điều đó Em!
 
CyclingJen25lbs2go
 
Đáng yêu dài Ride
Hôm nay đã làm một chuyến đi nghỉ dài 49.2K (khoảng 42 dặm). Đó thực sự là khoảng cách của một cuộc marathon. Đã rất ấn tượng với nó. Và trong thời tiết này, tôi có thể đã đi trên và trên và trên. Và đốt cháy một 1500 calo khổng lồ! Những gì một fab fab ngày! 
 
Caroline
 
Đi xe đạp Câu chuyện thành công
 
"Tôi đã mua chiếc xe đạp đầu tiên của tôi trước khi tôi bắt đầu trên WLR và cho năm đầu tiên tôi được sử dụng như là cách đạt calo tập thể dục. Tôi đẩy khó khăn hơn mỗi khi tôi đi ra ngoài, mục đích để đốt cháy calo càng nhiều càng tốt, và đã đạt được tập thể dục , nhận được nhanh hơn và thưởng thức nó nhiều hơn và nhiều hơn nữa mỗi tuần.
 
Tình yêu của xe đạp đã tiến triển đến một sở thích lớn. Tôi bây giờ chu kỳ khoảng 100-150 dặm mỗi tuần, bao gồm cả một chuyến đi câu lạc bộ 60 dặm với câu lạc bộ xe đạp của tôi vào cuối tuần qua. Tôi cũng đã cạnh tranh trong Stirling Bike Club loạt thời gian thử nghiệm, và thậm chí đã bắt đầu viết một blog để giúp truyền cảm hứng cho những người khác "
 
Câu chuyện xe đạp Sam của thành công
 
"Đi xe đạp là tuyệt vời, tôi đã có trên một chiếc xe đạp ở tuổi 19 cộng với đá - cảm thấy khủng khiếp, nhìn khủng khiếp và đã đi khoảng 2 dặm trước khi nghĩ tôi sẽ chết.
 
Tuần trước, tại về 12stone £ 10, tôi đã làm 60 dặm vào buổi sáng ngày thứ Bảy, 55 dặm vào ngày Chủ nhật và sau đó 10 dặm ở 25mph vào ngày thứ hai! Ai có thể nghĩ nó có thể. "
 
Xem của Gareth Đi xe đạp Câu chuyện thành công
 
"Trong thời gian mùa đông của 08/09, tôi đã trở nên lo ngại rằng nỗ lực giảm cân của tôi dường như không bao giờ liên quan đến việc tập thể dục. Tôi cũng đã trở thành thất vọng rằng tôi sẽ lãng phí những ngày cuối tuần của tôi ở phía trước của TV. Tôi đã quyết định rằng việc mua một chiếc xe đạp sẽ là cách để giết hai con chim với một đá mất cân thông qua tập thể dục và nhận ra và khám phá và thưởng thức các vùng nông thôn cùng một lúc ".
 
Xem Steven Đi xe đạp Câu chuyện thành công
 
Bắt đầu dùng thử miễn phí
Để tính toán có bao nhiêu calo bạn đốt cháy thông qua đi xe đạp, chạy và các bài tập khác nhau, cố gắng Giảm Cân Tài công cụ miễn phí cho 24 giờ.
Hãy dùng thử miễn phí của chúng tôi »
 
Liên kết hữu ích
 
Tại sao chu kỳ? - Cung cấp lời khuyên thiết thực về kích thước xe đạp, thoải mái và an toàn
 
Đi lại Người điều khiển xe đạp - CTC cung cấp một dịch vụ toàn diện và chuyên biệt cho tay đua xe đạp giải trí và đi lại.
 
Đi xe đạp Anh - cơ quan quốc gia điều phối sự phát triển của xe đạp trên khắp nước Anh. Mục tiêu của họ là để tạo ra những điều kiện sẽ dẫn đến đi xe đạp nhiều người hơn, an toàn hơn, thường xuyên hơn.
 
BicycleSource.Com - Cung cấp các thủ thuật và lời khuyên cho người mới bắt đầu và người đi xe đạp có kinh nghiệm, bao gồm tất cả mọi thứ từ hoặc trung tâm thể dục thẩm mỹ, đào tạo và dinh dưỡng để mua và sửa chữa xe đạp. Cũng có giá trị một trình duyệt!
 
Liên đoàn Cycle Anh - Các cơ quan quản lý thể thao chu kỳ ở Anh. Trang web này cung cấp một hướng dẫn toàn diện các câu lạc bộ, trực thuộc để BCF, trên toàn nước Anh.
 
Chu kỳ mạng quốc gia , an toàn, hấp dẫn, mạng chất lượng cao cho người đi xe đạp. Truy cập vào trang web để biết chi tiết như thế nào và ở đâu để tham gia vào mạng lưới trong khu vực của bạn. Có những bản đồ cho hầu hết các tuyến đường có sẵn từ cửa hàng trực tuyến của họ.
 
 
 
 

Bình luận/hỏi đáp

1 bình luận
Chọn đánh giá của bạn

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật.


Xe đạp tập dạng Elip BE 6710

Xe đạp tập dạng Elip BE 6710

10/01/2013

Thethaodaiviet.com chuyên cung cấp các dòng xe đạp tập thể dục, xe đạp tập tổng ...

Mua máy tập, bán máy tập, máy tập chạy bộ điện

Mua máy tập, bán máy tập, máy tập chạy bộ điện

10/01/2013

Máy chạy điện đa chức năng cao cấp, Máy chạy điện đa chức năng giá rẻ , Máy ...

Xe Đạp Tập OrbiTrek, Máy Tập Tổng Hợp OrbiTrek

Xe Đạp Tập OrbiTrek, Máy Tập Tổng Hợp OrbiTrek

09/01/2013

Máy Tập Tổng Hợp OrbiTrek, Xe Đạp OrbiTrek Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm ...

Xe đạp tập Orbitrek OELITE giá tốt

Xe đạp tập Orbitrek OELITE giá tốt

09/01/2013

Xe đạp tập Orbitrek ELITE, máy tập tổng hợp obitrec elite

Xe đạp Orbitrek.wmv

Xe đạp Orbitrek.wmv

08/01/2013

Xe đạp tập Orbitrek có thể giúp đốt cháy các chất béo dự trữ và làm thay đổi sự ...

Xe đạp Obitrac Elite MO 2085

Xe đạp Obitrac Elite MO 2085

08/01/2013

Xe đạp Obitrac Elite MO 2085, may tap the duc mo 2085

Máy tập tổng hợp Orbitrek Elite,xe đạp tập, máy tập chạy bộ

Máy tập tổng hợp Orbitrek Elite,xe đạp tập, máy tập chạy bộ

08/01/2013

Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đạp được mọi lúc, mọi nơi chỉ cần bạn thích và ...

Xem thêm

Zalo
Đang thực hiện. Vui lòng chờ giây lát...