Blog - Đại Việt Sport

Tin tức tổng hợp của Đại Việt Sport

Xe đạp tập dạng Elip BE 6710

10.01.2013 09:37

Thethaodaiviet.com chuyên cung cấp các dòng xe đạp tập thể dục, xe đạp tập tổng hợp, xe đạp tập cao cấp, xe đạp tập obitreck elite...hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc, bảo hành tại nhà

Mục lục [Ẩn]

Thông tin sản phẩm xe đạp tập BE 6710

 Hình ảnh sản phẩm : Xe đạp tập dạng Elip BE 6710
 
xe đạp tập elip be 6710
 
Những lợi ích của tập thể dục xe đạp đến từ thực tế rằng việc đi xe đạp đòi hỏi rất nhiều của cơ bắp và rất dễ dàng trên các khớp.Xe đạp cho một tập thể dục giảm cân tuyệt vời cho những người có khó khăn trong việc làm các loại bài tập khác.Nếu bạn đang ở trong một khu vực nơi thời tiết tốt, đi xe đạp có thể là thú vị quanh năm cách để có được tập thể dục của bạn cũng như nhận được xung quanh trong một cách mà có tác động tối thiểu đến môi trường của chúng tôi.
 
 
Một trong những lợi ích của việc tập thể dục xe đạp là nó có thể được thực hiện trong nhà, trong sự riêng tư của nhà riêng của bạn với một chiếc xe đạp tập thể dục không gian nhỏ.
 
 
Bạn không cần phải đi ra ngoài và nhận được một chiếc xe đạp tập thể dục thương mại cực kỳ tốn kém. Bạn có thể chọn một đơn vị đơn giản cho một vài trăm đô la chiếm không gian nhỏ và có thể được sử dụng trong khi đánh bắt trên đang xem truyền hình của bạn.
 
XE ĐẠP TẬP DẠNG ELIP BE 6710
 
 
Có một loạt các loại xe đạp tập thể dục có sẵn với tất cả các loại chuông và còi. Từ một mô hình cơ bản với chỉ có 8 hoặc 10 mức độ kháng cự mà chi phí một vài trăm đô la nếu mua mới, hoặc ít hơn nhiều tại một sân hoặc bán bất động sản. Tất cả các con đường lên một chiếc xe đạp tập thể dục thương mại mà chi phí hàng ngàn đô la đó là lập trình khác nhau tập luyện có thể ngẫu nhiên sức đề kháng để không có hai cưỡi đều giống nhau. Một số các đơn vị này sẽ xây dựng tập luyện cho bạn dựa trên số lượng thời gian bạn có và nhịp tim mục tiêu của bạn, thay đổi các chương trình dựa trên thông tin nó nhận được từ một màn hình mà bạn mặc, và những gì nó biết về các phiên trước đó.
 
 
Cũng giống như xe đạp, những chiếc xe trong 2 phong cách cơ bản ...
 
Xe đạp thẳng đứng cổ điển và phong cách nằm nghiêng hơi ít phổ biến hơn.
 
 
Cả hai cung cấp cho bạn những lợi ích của tập thể dục xe đạp mà không cần phải đi ra ngoài.
 
 

Lợi ích của việc tập thể dục xe đạp

 
Tác động thấp tập luyện: Cưỡi một chiếc xe đạp đặt căng thẳng ít hơn nhiều trên các khớp của bạn hơn so với chuyển động đập đi bộ hoặc chạy để giảm cân .Tuyệt vời Aerobic tập thể dục: Xe đạp tập thể dục là tập thể dục lặp đi lặp lại rất cao với trọng lượng tương đối thấp.
 
 
Great Cardio Workout: Gets trung tâm bơm với tốc độ tăng trong một thời gian ngắn thời gian dài bất cứ điều gì bạn muốn làm điều đó cho.
 
 
Tốt calo Burn: Cưỡi một chiếc xe đạp với nỗ lực ánh sáng 10 hoặc 11 dặm một giờ đốt cháy nhiều calo hơn so với đi bộ và 4 mph (một tốc độ rất nhanh) đạp xe 14 hoặc 15 mph là một bài tập mạnh mẽ đó đốt cháy nhiều hơn chạy ở 6 mph (10 phút một dặm) cho số tiền tương đương với thời gian.
 
 
XE ĐẠP TẬP DẠNG ELIP BE 6710
 
Full Body Workout: xe đạp tập thể dục không chỉ có chân, nhưng tất cả các cơ bắp cốt lõi trong quá trình cân bằng để đứng thẳng. Nó là rất tốt cho các cơ bụng, và thậm chí có một số lợi ích trên cơ thể.
 
 
Giảm stress: Vâng, thực sự đây không phải là chỉ là một trong những lợi ích của tập thể dục xe đạp, đó là một lợi ích của tập thể dục bất kỳ. Cải thiện sức khỏe và thể lực đã được chứng minh để giảm căng thẳng. Và làm tập thể dục nhẹ cung cấp cho bạn một thời gian để thư giãn cũng như.
 
 

Lợi ích xe đạp tập thể dục nằm nghiêng

 
Thậm chí thấp hơn ảnh hưởng đến các khớp xương hơn so với một chiếc xe đạp thẳng đứng tiêu chuẩn.
 
Lưu lượng máu tốt hơn, kể từ khi chân của bạn là ngay cả với xương chậu và trái tim của bạn, giảm căng thẳng trên trái tim của bạn.
 
Giảm đau lưng thấp hơn kể từ khi các chỗ ngồi thường xô, và cung cấp hỗ trợ cải thiện trở lại.
 
Một trong những lợi ích tập thể dục xe đạp vĩ đại nhất của nó có thể được kết hợp với nhận được từ nơi này đến nơi khác, và như vậy không đã được dự kiến ​​như thêm thời gian trong lịch trình bận rộn của bạn.
 
Cưỡi một chiếc xe đạp để làm việc có thể cung cấp cho bạn một tập luyện tập thể dục tuyệt vời, và tại nhiều thành phố thậm chí có thể làm giảm thời gian đi làm của bạn trong giao thông tắc nghẽn rất nhiều kể từ khi bạn có thể đi xe qua tắc nghẽn.
 

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

địa chỉ showroom đại việt sport

 

 
 
 

Bình luận/hỏi đáp

1 bình luận
Chọn đánh giá của bạn

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật.


Mua máy tập, bán máy tập, máy tập chạy bộ điện

Mua máy tập, bán máy tập, máy tập chạy bộ điện

10/01/2013

Máy chạy điện đa chức năng cao cấp, Máy chạy điện đa chức năng giá rẻ , Máy ...

Xe Đạp Tập OrbiTrek, Máy Tập Tổng Hợp OrbiTrek

Xe Đạp Tập OrbiTrek, Máy Tập Tổng Hợp OrbiTrek

09/01/2013

Máy Tập Tổng Hợp OrbiTrek, Xe Đạp OrbiTrek Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm ...

Xe đạp tập Orbitrek OELITE giá tốt

Xe đạp tập Orbitrek OELITE giá tốt

09/01/2013

Xe đạp tập Orbitrek ELITE, máy tập tổng hợp obitrec elite

Xe đạp Orbitrek.wmv

Xe đạp Orbitrek.wmv

08/01/2013

Xe đạp tập Orbitrek có thể giúp đốt cháy các chất béo dự trữ và làm thay đổi sự ...

Xe đạp Obitrac Elite MO 2085

Xe đạp Obitrac Elite MO 2085

08/01/2013

Xe đạp Obitrac Elite MO 2085, may tap the duc mo 2085

Máy tập tổng hợp Orbitrek Elite,xe đạp tập, máy tập chạy bộ

Máy tập tổng hợp Orbitrek Elite,xe đạp tập, máy tập chạy bộ

08/01/2013

Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đạp được mọi lúc, mọi nơi chỉ cần bạn thích và ...

Xem thêm

Zalo
Đang thực hiện. Vui lòng chờ giây lát...