Blog - Đại Việt Sport

Tin tức tổng hợp của Đại Việt Sport

Điểm mặt những loại ghế cong tập bụng bán chạy nhất năm 2018

09.11.2018 07:26 , theo Đại Việt Sport

Bạn muốn sở hữu một chiếc ghế cong tập bụng tại nhà nhưng bạn lại phân vân không biết loại nào phù hợp và chất lượng. Với những loại ghế cong tập bụng được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm nay ở dưới đây, chúng tôi tin chắc bạn sẽ tìm ra được loại phù hợp cho bản thân.

Có một thân hình cân đối, săn chắc luôn là mơ ước của nhiều anh chị em, không những các đấng mày râu muốn có thân hình cơ bắp chắc khỏe mà các chị em cũng muốn cơ thể săn chắc, vòng 2 thon gọn. Để có được điều đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một trong những chiếc ghế chúng tôi đưa ra ở ngay dưới đây. Bởi có một chiếc ghế tập bụng ngay tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn có thể chuyên tâm tập luyện và có được một lịch tập đều đặn thường xuyên hơn. Không lo ngại sự đông đúc chất chội, không gian ngột ngạt tại các phòng Gym. Hơn nữa, chi phí đầu tư cũng không quá lớn, hiệu quả mang lại rõ rệt.

Ghế lưng cong Pro 601003 (BEN PRO)

Ghế lưng cong Pro 601003 được nhiều khách hàng đánh giá tốt và lựa chọn trong năm nay bởi dòng này có những ưu điểm vượt trội so với các dòng khác như khung sườn làm bằng thép chất liệu tốt, bền, chống gỉ, nệm mút được làm bằng chất liệu nhập khẩu có độ dày là 2.5 cm đem lại cảm giác thoải mái cho người tập trong trạng thái nằm tập.

Chân  khung sau của dòng ghế này được làm bằng trụ thép hình chữ U tạo độ an toàn tuyệt đối cho người tập, chính điểm đặc biệt đó mà Pro 601003 có thể chịu được trọng tải người tập lên tới 150kg.

Thiết kế vô cùng chắc chắn, kiểu dáng mạnh mẽ, năng động. Thiết kế đơn giản dễ dàng tháo lắp, dê bảo quản , tháo bằng các móc chốt, đây cũng là một trong những ưu điểm được nhiều người ưa chuộng.

Ghế cong tập bụng rất đa năng với các bài tập như: tập bụng, lưng, hít đất, tập chân, đầu gối, bắp đùi, hông.

 

Ghế lưng cong Pro 601003 (BEN PRO)

Giá chiếc ghế cũng rơi vào mức trung bình chỉ 1.120.000

Ghế đa năng 601006 (BEN6)

Đây cũng là một trong những dòng ghế được nhiều người lựa chọn và được đánh giá không thua kém gì so với BEN PRO. Dòng BEN6 được tích hợp các bài tập luyện như: đẩy tạ, tập cơ bụng, tập chân… với mục đích tăng cường rèn luyện sức khỏe, sự bền bỉ, tăng cao cơ bắp….

 

Chỉ có 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế kiểu mẫu mới này ngay tại nhà rồi.

Ghế cong tập bụng XuKi

Ghế cong tập bụng XuKi là dòng ghế được thiết kế chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao thấp tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người, dễ dàng tháo lắp để bảo quản và có giá thành rẻ.

Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có sơn tĩnh điện chống gỉ, lại an toàn cho người tập, vì thế chiều lòng được rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

Ghế cong tập bụng XuKi

Chỉ với 470.000 bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế tập bụng ngay tại nhà rồi.

Ghế cong tập bụng QMS-100H

Ghế cong tập bụng QMS-100H là loại được sản phẩm được thiết kế bắt mắt lại sang trọng, và chất lượng cao, đảm bảo sự chắc chắn trên từng . Sở hữu một chiếc ghế này, bạn có thể tập những bài tập bụng và các bài tập khác đan xen linh hoạt, giúp cơ thể phát triển cân đối hơn, mang lại sự tự tin cho cơ thể.

 

Ghế cong tập bụng QMS-100H

 

Sử dụng QMS-100H giúp giảm nguy cơ bị thoái hóa cột sống, làm săn chắc vùng đùi, mông và đặc biệt có thể điều chỉnh độ cao của ghế để tác dụng lên vùng cơ trên và cơ dưới của bụng.

Trên đây là những loại ghế cong tập bụng bán chạy nhất năm 2018 có mặt tại Đại Việt Sport, hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn về ghế cong tập bụng và mang lại hiệu quả cao trong tập luyện. Nếu có nhu cầu sử dụng ghế hãy gọi ngay tới số hotline: 19006753; 0966 027 468 để được hỗ trợ tư vấn thêm từ các chuyên gia.

 

Bình luận/hỏi đáp

1 bình luận
Chọn đánh giá của bạn

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật.


Xem thêm

Zalo
Đang thực hiện. Vui lòng chờ giây lát...